Phòng khám 160 Lê Hồng Phong

Với sứ mạng là mang lại sức khỏe, hạnh phúc cho mỗi người, Phòng Khám 160 Lê Hồng Phong là địa chỉ uy tín, an toàn, chuyên tương trợ điều trị các bệnh: Bệnh Xã hội, Bệnh Nam khoa, Bệnh Phụ khoa, Da liễu, Sản Phụ khoa,…

TẦM NHÌN – SỨ MỆNH

Phòng Khám Đa Khoa 160 Lê Hồng Phong được xây dựng và thành lập trên một nền móng vững chắc là hàng ngũ ban lãnh đạo có tầm nhìn xa trông rộng, giàu tâm huyết sở hữu nghề y.

Đăng ký khám chữa bệnh tại 160 Lê Hồng Phong
Đăng ký khám chữa bệnh tại 160 Lê Hồng Phong
Với phương châm: “VÌ MỘT CỘNG ĐỒNG KHỎE MẠNH”, tập thể những chuyên gia, y bác bỏ sĩ, viên chức y tế của chúng tôi luôn tìm mọi cách không giới hạn để sở hữu lại chất lượng tư vấn, thăm khám và điều trị bệnh nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất.

Phòng Khám 160 Lê Hồng Phong hiện là một trong những doanh nghiệp chuyên chia sẻ những gánh nặng sở hữu xã hội trong việc hỗ trợ điều trị bệnh và chăm lo sức khỏe cho cùng đồng được bệnh nhân trên khắp toàn bộ miền sơn hà tin tưởng lựa mua hiện nay.

Được xây dựng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi còn là địa chỉ uy tín sản xuất các dịch vụ khám và điều trị bệnh chất lượng cao, hướng tới mục tiêu trở thành phòng khám đa khoa chữa bệnh bậc nhất trên cả nước.

Với sứ mệnh chính là cứu người, đặt sự an toàn, tính mạng của bệnh nhân lên hàng đầu, chúng tôi luôn ko ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ các chuyên gia, y bác sĩ chuyên khoa, nhân viên y tế để sở hữu thể đáp ứng mọi nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh của các bệnh nhân trên 1 môi trường y tế chất lượng cao hơn cho toàn bộ hầu hết người.

Đặc biệt, phòng khám chúng tôi luôn phấn đấu hăng hái trong việc đóng góp vào các hoạt động xã hội nhằm san sẻ nghĩa vụ mang cùng đồng, xây dựng xã hội ngày một tốt đẹp hơn.

ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA, Y BÁC SĨ GIÀU KINH NGHIỆM

Đây là 1 trong những chi tiết quan trọng hàng đầu mà phòng khám chúng tôi hướng đến và tập hợp xây dựng. Đội ngũ chuyên gia, y bác bỏ bỏ sĩ nhiều năm kinh nghiệm về chuyên môn, giàu về y đức sẽ giúp việc chẩn đoán và điều trị đạt hiệu quả cao nhất.

Đặc biệt, những bác sĩ của chúng tôi còn được thường xuyên doanh nghiệp tập huấn, học tập ở nước ko kể nhằm nắm bắt những công nghệ tiên tiến, tiên tiến nhất trên thế giới.

Mô hình khám chữa bệnh: một bác sĩ – một y tá – một bệnh nhân của chúng tôi đảm bảo chuyên dụng cho được chu đáo, toàn diện nhất.





CƠ SỞ Y TẾ HIỆN ĐẠI, ĐẠT TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ

Với quy mô hơn 20.000m2, được trang bị khang trang, hiện đại, Phòng Khám Đa Khoa 160 Lê Hồng Phong hiện là 1 trong những phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, thiết bị y tế gần như nhằm tương trợ thấp nhất cho việc khám và điều trị bệnh hiệu quả.

Với các khoa học khám chữa bệnh tiên tiến, chúng tôi cam kết quá trong tiểu phẫu diễn ra An toàn – Nhanh chóng – Vết thương nhỏ, tỷ lệ thành công đạt 99%. Tất cả các bệnh nhân lúc đến mang chúng tôi đều được phục trong phòng chẩn đoán chuyên biệt, phục vụ chu đáo, hết lòng và thân thiện nhất.

Phòng vô cùng âm gồm những máy siêu âm tiên tiến 2D, 3D, khoa học Dopler đạt tiêu chuẩn quốc tế nhằm với lại hình ảnh chân thực, xác thực nhất.

Tất cả hệ thống trang thiết bị phòng xét nghiệm được thứ đầy đủ, đồng bộ hóa theo một chu trình khép kín giúp giảm thiểu tối đa thời gian khám bệnh và cho kết quả nhanh, xác thực nhất.

Đặc biệt, các phòng tiểu phẫu vô trùng tuyệt đối, đạt chuẩn quốc tế, chuỗi hệ thống chăm chút và điều trị bệnh an toàn, hiệu quả, luôn đặt tiện dụng bệnh nhân lên hàng đầu.

QUY TRÌNH KHÁM CHỮA BỆNH KHÉP KÍN

Hiểu được tầm quan yếu giữa sức khỏe, công việc và thời gian, bởi thế chúng tôi tụ họp xây dựng chuyên viên tham vấn dựa trên nguyên tắc: Chuyên nghiệp – Nhanh chóng – Tận tình giúp bạn sở hữu thêm những thông tin chi tiết về bệnh lý mình đang mắc nên để mang hướng điều trị thấp nhất.

Với đội ngũ chuyên gia tâm lý giỏi, rộng rãi năm kinh nghiệm, chúng tôi sẽ xoành xoạch lắng nghe và san sẻ các tâm sự thầm kín của người bệnh giúp bạn sở hữu tâm lý nhẹ nhàng, thoả thích nhất.

Để được kết nối với những chuyên gia và được áp dụng dịch vụ tư vấn chữa bệnh Nam khoa và Phụ khoa trực tuyến cụ thể, miễn phí, bạn sở hữu thể cửa hàng đến Phòng Khám Đa Khoa 160 Lê Hồng Phong bằng cách nhấp vào khuông tư vấn sau đây:





Đến khám bệnh

​Sau lúc đặt hứa hẹn lịch khám, bệnh nhân hoàn toàn chủ động về thời gian, ko nên xếp hàng dài chờ đợi. Người bệnh hoàn toàn chủ động lựa sắm những gói dịch vụ say mê nhất sở hữu chừng độ bệnh, thể trạng sức khỏe cũng như khả năng chi trả. Chúng tôi sẽ đưa ra các phác đồ điều trị bệnh chuẩn xác nhất nhằm với lại hiệu quả.

Chế độ coi sóc sau điều trị

Đây cũng là một trong những vấn đề được chúng tôi đặc trưng chú trọng ngày nay nhằm giảm thiểu tình trạng bệnh tái phát, để lại các biến chứng về sau, đảm bảo sức khỏe bệnh nhân được hồi phục phải chăng nhất.

DỊCH VỤ Y KHOA

Đến với chúng tôi, bạn sẽ chiếc bỏ hoàn toàn các lo lắng về những bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh xã hội để với được tinh thần, sức khỏe rẻ nhất. Một cơ chế quản lý y tế tuyệt vời là nền tảng chính giúp chúng tôi góp phần công sức nhỏ bé vào sự vững mạnh vượt bậc của ngành y học Việt Nam.

Dịch vụ y học của chúng tôi gồm:

– Nội khoa: Viêm loét dạ dày, viêm họng, viêm truất phế quản, xương khớp, viêm gan, bệnh huyết áp.
– Ngoại khoa: Dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu.
– Da liễu: Sùi mào gà.
– Sản phụ khoa: Bệnh lý âm đạo, bệnh lý tử cung, khám thai, tránh thai an toàn, phá thai an toàn.
– Y học cổ truyền: Điện châm, xoa bóp bấm huyệt, giác hơi, mai hoa châm.
– Xét nghiệm: Huyết học, sinh hóa.
– Chẩn đoán hình ảnh: Siêu âm thường, vô cùng âm Doppler.





CHI PHÍ KHÁM CHỮA BỆNH HỢP LÝ, CÔNG KHAI, MINH BẠCH

Phòng Khám Đa Khoa 160 Lê Hồng Phong cam kết: 100% mức giá thăm khám và điều trị bệnh luôn được công khai, minh bạch, hệ thống máy tính và viên chức thu nhân khiến việc chu đáo, tỉ mỉ.

Sau lúc thăm khám và chẩn đoán bệnh, những bác bỏ sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra 1 mức tổn phí tổn điều trị dự định ưa thích nhất giúp người bệnh lựa mua phương pháp điều trị theo đúng nhu cầu của mình.

Hơn nữa, chúng tôi còn dành nhiều chương trình ưu đãi to vào các dịp lễ, Tết để thay lời tri ân tới bệnh nhân, tăng chất lượng khám chữa bệnh đa dạng năm kinh nghiệm nhất.

Hãy để chúng tôi – Phòng Khám Đa Khoa 160 Lê Hồng Phong mang lại niềm vui, sự khỏe mạnh cho bạn và toàn xã hội, đồng thời góp phần công sức nhỏ bé vào sự nghiệp y khoa của nước nhà.
---------------------------------------------------------------
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, P.3, Q.5, TPHCM
Làm việc từ: 08h00 đến 20h00 (Tất cả những ngày)
Websitehttps://160lehongphong.blogspot.com
Điện thoại - Zalo bác sĩ tư vấn miễn phí: 0904854003
TƯ VẤN MIỄN PHÍ 24/7




Comments